Zeushash Cloud Minning : Sự lựa chọn số 1 cho anh em muốn đầu tư Cloud Mining BTC

[​IMG] 
Giới thiệu đôi chút về ZeusHash 
Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu
:Sản xuất bán Các thiết bị khai thác Bitcoin và Crypcoins ( zeusminer.com)
Từ 11-10 2014 bắt đầu cho ra đời ZeusHash hệ thống Cloud mining khai thác Bitcoin và Litecoins.
Trụ sở chính Trung Quốc.
ZeusHash Cloud Minning ra đời tạo ra sự cạnh tranh đáng kể trên thị trường. Từ những ưu đãi cho 100 thành viên đầu tiên và 10000 mem đầu, tưởng chừng chỉ có thế. Nhưng tiếp tục sau đó ZeusHash mỗi tuần ra một sự kiện khuyến mại và đặc biệt là các nấc khuyến mại khi mua hàng.
[​IMG]
( Giá mua theo BTC luôn biến động theo thị trường)
ZeusHash ban đầu có bán đơn hàng Mhs khai thác Litecoins nhưng do Litecoins bị trì trệ , khai thác ko có lãi. Nên tạm thời MHS đóng băng chờ hợp đồng khai thác Crypcoins khác ví dụ có thể là Dogecoin...
Tham gia đầu tư đào Bitcoin với đơn hàng trọn đời. Newmem được khuyến mại giảm giá chỉ còn 0.519$ /ghs cho đơn hàng đầu tiên. 

Hiện tại ZeusHash vẫn tiếp tục cho ra các khuyến mại theo tuần. Liệt kê một số khuyến mại trước đó:
- Cơ hội mua 200Ghs chỉ với 50$ ( giáng sinh )
- Cơ hội nhận được

  • Rockminer New R-box ( 1 máy khai thác có công suất 110ghs - 1100ghs ) giá gốc 85$ - 799 nhưng chỉ còn 20$ ( free ship )
    - v v ......

    Sự kiện tuần này 13 -1/2015 đến 18-1/2015 
    [​IMG] 
    Mua Ghs tương ứng với các nấc sẽ được thưởng Dogecoins. Thật hấp dẫn phải không nào !
    Theo như linh cảm thì có thể sắp tới Mhs sẽ dùng để khai thác Dogecoin thay cho Litecoins.
    Thực ra trước rất nhiều hệ thống cloud minning, mình đã mất khá nhiều thời gian phân tích trả nghiệm để đưa ra lựa chọn đầu tư lớn.
    Và hãy thật cẩn thận vs những trang Cloud minning trá hình HYIP như : Hashprofit, Hashie.co.....

    Nói thêm,ZeusHash có hệ thống Hashbuff ( dùng để dùng khi mua hàng ) Hashcore là code bạn có được khi mua các thiết bị khai thác có Zeus hoặc đối tác của nó. Và HashScore là cái để đổi lấy Hashbuff. Bạn nên tich lấy HashScore để đổi lấy các Hashbuff lơn như +5, +100 để dùng khi mua hàng. Ví dụ bạn mua 1 Ghs dùng +5 thì bạn dc 6GHs vĩnh viễn, vậy là chỉ mất có 50K satoshi/GHS đó
    Cách kiếm HashScore: đăng nhập mỗi ngày, thực hiện 1 đơn hàng ( ko nên ), giới thiệu ( cài này dc tối đa 3 HashScore), sử dụng Hashcore, gửi BTC vào ví mỗi ngày ( hạn chế, chỉ dành cho đã đã từng đàu tư ở cái nào có auto pay )

    Hiện tại mình đang có ít GHS, sản lượng mỗi ngày cũng chỉ đủ tiền ăn sáng thôi. Mong là bải phân tích của mình sẽ giúp nhiều cho các bạn muốn đầu tư. Hẹn gặp lại vào bài sau. Thanks for Watching.
    Các bạn thấy hay thì ref cho mình với nha. Không thì đăng kí ref cho mình xin cái 1 Hashcore ( ko cần kích hoạt mail cũng dc )
    Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền 
    Ref: https://zeushash.com/refer/1ox517
Non ref : https://zeushash.com/
Thanks for your comment